Sunday, February 24, 2019

ที่ทำผมมวยดังโงะโดนัทแบบผมปลอมให้มีทรงผมเก๋แฟชั่นสวยสไตล์สาวเกาหลีนำเข้า

รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นสุดคูลแบบสไตล์ที่ใช้ได้ทุกวัน
โทรสั่งของกับพี่โน๊ต : 084-6728175
LINE ID : @ninebamboo
สั่งซื้อทางไลน์คลิก http://bit.ly/2kDzdMr
www.facebook.com/ninebamboo.fashionshop
Instagram : ninebamboo, Twitter : @ninebambooshop


วันนี้จะแนะนำแบบทรงผมที่ฮิตที่สุดมานานมากแล้วก็ยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือทรงผมมวยหรือทรงผมโดนัทหรือบางคนก็เรียกว่าดังโงะ แบบทรงผมสวยสไตล์นี้สามารถทำได้ทุกวัย

ปัจจุบันมีทั้งแบบผมมวยที่เป็นผมปลอมแบบเป็นวิกมาติดที่ศีรษะเลยหรือหลายๆคนที่มีผมยาวหรือว่ามีผมเยอะก็จะแนะนำให้ใช้อุปกรณ์สำหรับทำมวยผมและเราก็สามารถที่จะทำเองแล้วแต่สไตล์ที่ชอบเลยจะเป็นสไตล์โดนัทผมมวยแบบยุ่งๆหรือว่าโดนัทผมมวยแบบเรียบก็ได้ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ของมวยผมเราก็เลือกเองได้เลยทุกวันนี้ที่ทำผมแบบดังโงะหรือว่าโดนัทมีหลายแบบมากๆเลยนะคะมีทั้งแบบที่เป็นพลาสติกแล้วก็เป็นแบบมีซิกมวยผมปลอมก็มี ซึ่งแบบใช้งานได้ง่ายเหมือนกันแล้วแต่ว่าลูกค้าจะชอบใช้แบบไหนสามารถเลือกใช้ได้ทุกแบบ
 เครื่องประดับผมทำผมดังโงะโดนัทมวย bunmaker Hair Donut Ring

แล้วก็ใช้สำหรับเสริมบุคลิกและก็เวลาไปออกงานต่างๆทั้งการออกงาน จะไปงานเลี้ยงหรือว่าไปทำงานหรือว่าไปเที่ยวเล่นทรงผมมวยโดนัทก็สามารถที่จะเข้าได้กับทุกงานเพียงแต่เรามีเครื่องประดับผมมาเพิ่มก็จะสวยถูกใจทั้งคนทำทรงผมแล้วก็ผู้พบเห็นได้แล้วนะคะ
#เครื่องประดับผมแฟชั่น #ที่ทำผมดังโงะ #ที่ทำผมโดนัท #ที่ทำผมมวย #HairBun #NINEBAMBOO #มวยผม #HairDonutRing

No comments:

Post a Comment