Saturday, March 2, 2019

มวยผมเกล้าทรงเจ้าหญิงประดับปิ่นเสียบผมดอกไม้ใบไม้มุกผีเสื้อทรงผมมวยใหม่สำหรับสาวทันสมัย

รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นสุดคูลแบบสไตล์ที่ใช้ได้ทุกวัน
โทรสั่งของกับพี่โน๊ต : 084-6728175
LINE ID : @ninebamboo
สั่งซื้อทางไลน์คลิก http://bit.ly/2kDzdMr
www.facebook.com/ninebamboo.fashionshop
Instagram : ninebamboo, Twitter : @ninebambooshop

แบบทรงผมใหม่พร้อมปิ่นประดับผมสำหรับสาวทันสมัย สำหรับซัมเมอร์นี้ต้อนรับความสวยให้กับทรงผมด้วยมวยผมครอบแบบสำเร็จรูปมีทั้งแบบมวยเกล้าแบบถักเปียและมวยเกล้าทรงเจ้าหญิง มวยผมแบบสวยใช้ง่ายครอบผมลงไปประดับผมออกงานหรือไปงานได้ตามต้องการมีทั้งแบบมวยครอบผมเปียและมวยครอบแบบเจ้าหญิงจะทำเป็นทรงผมมวยต่ำคือทรงผมเกล้ามวยสูงก็สวย 

 สำหรับวัยทำงานจะเกล้าผมสำหรับไปสมัครงานหรือสำหรับงานรับปริญญาก็จะเป็นทรงผมแบบเรียบร้อยเกล้ามัดผมเพื่อเปิดโหงวเฮ้งโชว์ความสวยงามของใบหน้า เพิ่มความหรูหราประดับด้วยปิ่นปักผมมีทั้งแบบปิ่นปักผมสีทองประดับใบไม้และดอกไม้ Crystal เพิ่มความหรูหราอีกทั้งปิ่นปักผมแบบดอกไม้สีขาวประดับมุกและคริสตัลใสเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมหรือสำหรับสาวๆที่ออกงานราตรีมีแบบปิ่นปักผมรูปผีเสื้อและหวีเสียบผมปิ่นปักผมดอกไม้ให้เลือกสวยในตามสไตล์แบบที่ต้องการด้วยค่ะ 

 นอกจากนี้ยังมีที่มัดผมตัวหนีบผมสวยเทรนใหม่แบบทันสมัยเป็นกิ๊บหนีบผมที่มัดผมแบบดอกไม้ และตัวหนีบผมแบบผีเสื้อเลือกสวยให้กับทรงผมทั้งทรงมวยผมเกล้าและเครื่องประดับผมสวยๆจากร้านNINEBAMBOOได้เลยค่ะ 


No comments:

Post a Comment